-->

Chia sẻ mẫu code chúc mừng sinh nhật cho blogspot

Chào các bạn, cũng đã lâu rồi mình chưa post bài cho blog nên vì thế hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn mẫu code chúc mừng sinh nhật cực chất. Code này mình lấy trong J2TEAM cụ thể hơn là của bác Huỳnh Thanh Tùng. Mình đem về rip sang blogger và share cho mng dùng :3

Cách nhận template này:

Để nhận template này thì bạn làm các yêu cầu sau:
1. Chia sẻ bài viết này lên facebook (tùy tâm)
2. Comment xuống bên dưới với nội dung:
- Link chia sẻ: ... (không chia sẻ thì thôi)
- Địa chỉ Email: ...
* Mình sẽ tổng hợp lại và gửi template này đến các bạn nhanh nhất có thể

Chú ý:

deobiet là mật khẩu cần nhập, tìm deobiet để thay đổi thành mật khẩu khác
Tìm 100010597577095 và thay thành id người mà bạn muốn tặng quà

Berlangganan update artikel terbaru via email:

0 Response to "Chia sẻ mẫu code chúc mừng sinh nhật cho blogspot"

Đăng nhận xét

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel